The paper analyzes and show that the Mvà A as a way to penetrate the Vietnam market of the transnational corporations (TNCs), and motivations of these activities are: 1 / Overcoming the difficulties and barriersprevent legal problems of Vietnam
2 / Take advantage of the infrastructure and resources of the joint venture partners
and 3 / Breaking venture and acquisition joint ventures (domestic partners) to enhance the powercompetition in the market or manipulated to favor the monopoly on the market.Nghiên cứu nhằm khám phá các nhân tố tác động đến quyết định mua sắm trên mạng xã hội của nhân viên văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu được khẳng định dựa trên khảo sát 317 nhân viên văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh đã có kinh nghiệm mua sắm trên mạng xã hội. Kết quả cho thấy, tất cả 6 nhân tố Đổi mới cá nhân Ảnh hưởng xã hội
Hiệu quả kỳ vọng Nỗ lực kỳ vọng
Tin tưởng
Công cụ thương mại xã hội đều ảnh hưởng tích cực đến Quyết định mua sắm trên mạng xã hội của nhân viên văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh. Trong đó, nhân tố Công cụ thương mại xã hội có ảnh hưởng mạnh nhất.