SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THU HỌC PHÍ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bình Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2024

Mô tả vật lý: tr.45789

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 481248

Nghiên cứu này nhằm đề xuất một số hàm ý dựa trên việc đánh giá thực trạng sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ thu học phí tại Trường Đại học Hồng Đức. Chúng tôi sử dụng kết hợp các phương pháp nghiên cứu bao gồm nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng trên cơ sở sử dụng việc kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, kiểm định nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ thu học phí tại trường bao gồm: thái độ của cán bộ thu học phí, cơ sở vật chất, các quy định liên quan đến hoạt động thu học phí của Nhà trường, nhận thức và khả năng kinh tế của sinh viên, phương thức nộp học phí, hỗ trợ từ giáo viên chủ nhiệm và cố vấn học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH