VẬN DỤNG MÔ HÌNH GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM CỦA DAVID A. KOLB TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH CHO TRẺ MẪU GIÁO=APPLYING DAVID A. KOLB'S EXPERIENTIAL LEARNING MODEL TO ORGANIZE ENVIRONMENTAL EXPLORATION ACTIVITIES FOR PRESCHOOL CHILDREN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hòa Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 481249

Hoạt động khám phá môi trường xung quanh là hoạt động giúp trẻ hình thành, phát triển năng lực trí tuệ và các năng lực giải quyết các vấn đề thực tiễn cho trẻ mầm non. Vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David A. Kolb vào việc tổ chức hoạt động khám phá môi trường xung quanh mang đến nhiều ý nghĩa tích cực đối với việc hình thành năng lực trí tuệ và các năng lực giải quyết các vấn đề thực tiễn cho trẻ mầm non. Bài viết đưa ra một số vấn đề lí luận về mô hình giáo dục của David A. Kolb và quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm vào quá trình tổ chức hoạt động trẻ mẫu giáo khám phá môi trường xung quanh.This article explores the application of David A. Kolb's experiential learning model to the organization of environmental exploration activities for preschool children. Environmental exploration activities provide practical opportunities for the development of intellectual abilities and problem-solving skills in young learners. By incorporating Kolb's experiential learning model, educators can create a structured framework that promotes active engagement, reflection, conceptualization, and experimentation. This article discusses the theoretical foundations of Kolb's educational model and provides practical guidance on applying it to the organization of environmental exploration activities for preschool children.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH