ẢNH HƯỞNG CỦA YẾU TỐ VĂN HÓA ĐẾN HOẠT ĐỘNG QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU TRONG CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM”

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Học Viện Chính Trị Quốc Gia Hồ Chí Minh, Văn Thắng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Việt Nam Hội nhập, 2024

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 481264

thời điểm năm 2009, nghĩa là sau hơn 20 năm thực hiện công cuộc đổi mới toàn diện đất nước do Đảng cộng sản việt nam khởi xướng và lãnh đạo, sau 2 năm việt nam trở thành thành viên của tổ chức thương mại thế giới (WTO), đất nước ta không chỉ bước ra khỏi khủng hoảng về kinh tế - xã hội mà còn đạt được những thành tựu to lớn, toàn diện, có tính lịch sử. Kinh tế tăng trưởng nhanh, xuất khẩu lương thực đứng trong tốp đầu thế giới. nhiều sản phẩm sản xuất trong nước như gạo, cà phê, hạt điều, hàng thuỷ sản, đồ gỗ, hàng may mặc, hàng điện tử và nhiều sản phẩm gia dụng khác với kiểu dáng đẹp, hiện đại, chất lượng ngày càng cao, giá cả phù hợp, có thương hiệu và định vị vững chắc không chỉ trên thị trường trong nước mà còn trên nhiều thị trường quốc tế, kể cả các thị trường khó tính như châu âu, bắc mỹ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH