BIỆN PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM CHO GIÁO VIÊN MẦM NON=MEASURES TO IMPROVE EXPERIENTIAL PROBLEM-SOLVING CAPACITY FOR PRESCHOOL TEACHERS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lan Anh Đinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 481275

Organizing educational activities through experiential activities for preschool children will help develop children's personality comprehensively. Learning through experience will help children accumulate more knowledge, learn quickly and remember longer. However, the organization of experiential activities is indispensable for the role of the preschool teacher, who has a direct impact on the process of organizing the EIA for children. Knowing the importance of ECCE, in this article, the author proposes measures to improve problem-solving capacity through experiential activities for preschool teachers to help ECCE have more measures to guide and influence children to make the training process better.Tổ chức hoạt động giáo dục thông qua hoạt động trải nghiệm (HĐTN) cho trẻ mầm non được sẽ giúp phát triển toàn diện nhân cách của trẻ. Học thông qua trải nghiệm sẽ giúp trẻ tích lũy được nhiều vốn kiến thức, học nhanh và nhớ lâu hơn. Tuy nhiên, tổ chức hoạt động trải nghiệm không thể thiếu vai trò của giáo viên mầm non, người có tác động trực tiếp đến quá trình tổ chức HĐTN cho trẻ. Biết được tầm quan trọng của GVMN nên bài viết này, tác giả đề xuất những biện pháp nhằm nâng cao năng lực giải quyết vấn đề thông qua hoạt động trải nghiệm cho giáo viên mầm non để giúp GVMN có thêm các biện pháp hướng dẫn, tác động đến trẻ giúp cho quá trình đào tạo ngày càng tốt hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH