THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN CẦU GIẤY, THÀNH PHỐ HÀ NỘI=CURRENT STATUS OF CAREER GUIDANCE EXPERIENCE ACTIVITIES IN MIDDLE SCHOOLS IN CAU GIAY DISTRICT, HA NOI CITY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Minh Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 481277

Experiential and career-oriented activities at the secondary school level play a crucial role in the educational process, enabling students to explore and understand various aspects of life. Through these activities, students develop comprehensive qualities and capabilities. However, experiential activities are a new addition to the 2018 general education curriculum, leading to some confusion and results that have not yet aligned with the intended objectives, both for schools and teachers.Hoạt động trải nghiệm ở trường trung học cơ sở là một phần quan trọng trong quá trình giáo dục, giúp học sinh tiếp cận, tìm hiểu về nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống, học tập từ đó hình thành và phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực. Tuy nhiên hoạt động trải nghiệm là nội dung mới của chương trình giáo dục phổ thông 2018 nên các nhà trường cũng như giáo viên còn khá nhiều lúng túng và kết quả chưa tương xứng với mục đích đề ra.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH