VẬN DỤNG MÔ HÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM CỦA DAVID A. KOLB NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI=APPLYING DAVID A. KOLB'S EXPERIENTIAL LEARNING MODEL TO DEVELOP PROBLEM SOLVING CAPACITY FOR PEDAGOGICAL STUDENTS AT HANOI METROPOLITAN UNIVERSITY.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diệp Ngọc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 481295

In this article, we present the concept of problem solving, David Kolb's experiential learning theory and a learning model aimed at developing problem-solving capacity for pedagogical students at Hanoi Metropolitan University. Through understanding and applying David A. Kolb's experiential learning model, we propose processes, directions and ways to organize teaching in improving problem-solving capacity for pedagogical students.Trong bài viết này, tác giả trình bày khái niệm giải quyết vấn đề, lí thuyết học tập trải nghiệm của David Kolb và mô hình học tập nhằm hướng đến phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên sư phạm trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Qua việc tìm hiểu và vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb, tác giả đề xuất ra quy trình, phương hướng và cách thức tổ chức dạy học trong việc nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên sư phạm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH