BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ – MỘT SỐ KHÓ KHĂN CỦA NGƯỜI HỌC=PROFESSIONAL DEVELOPMENT FOR NATURAL SCIENCE TEACHERS – SOME DIFFICULTIES OF LEARNERS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Sơn Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 481326

Môn Khoa học tự nhiên bắt đầu thực hiện từ năm học 2021-2022 ở trường trung học cơ sở. Để đảm bảo chất lượng dạy học, vấn đề bồi dưỡng giáo viên dạy học môn học này là hết sức cần thiết. Nghiên cứu này điều tra 299 giáo viên tham gia bồi dưỡng dạy học môn Khoa học tự nhiên để tìm hiểu những khó khăn gặp phải khi tham gia khoá học. Khó khăn lớn nhất của giáo viên là sắp xếp thời gian để đi học. Các khó khăn cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chuyên môn đã được đào tạo, số năm công tác của giáo viên. Kết quả nghiên cứu là tư liệu để các nhà quản lí có những quyết sách phù hợp giải quyết những khó khăn của giáo viên khi tham gia bồi dưỡng nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình này.The subject of Natural Sciences has been adopted at school since the 2021-2022 school year. To ensure the teaching quality, it is necessary to implement regular teacher training. The study investigated 299 teachers who participated in natural science training programs to understand the difficulties encountered while they were attending the programs. The teacher’s biggest difficulty is how to arrange time to attend the programs. Other difficulties include such factors such as the teacher's qualified expertise, the number of years of teaching experience. The research results are a resource for administrators to make appropriate decisions to improve the effectiveness of the training process.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH