NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC THAM GIA HOẠT ĐỘNG KINH DOANH ĐA CẤP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Việt Hà Thiều

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2024

Mô tả vật lý: tr.37-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 481378

 Nghiên cứu này, chúng tôi thực hiện khảo sát 320 sinh viên Trường Đại học Hồng Đức để tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến việc tham gia hoạt động kinh doanh đa cấp của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố chính tác động là: (1) Thu nhập
  (2) Các mối quan hệ xã hội
  (3) Môi trường làm việc
  (4) Muốn khẳng định bản thân
  trong đó, nhân tố thu nhập có mức ảnh hưởng lớn nhất và nhân tố môi trường làm việc có mức ảnh hưởng nhỏ nhất đến việc tham gia hoạt động kinh doanh đa cấp của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức. Kết quả nghiên cứu là cơ sở đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức trong việc tham gia kinh doanh đa cấp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH