PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI VIỆT NAM TỪ NHU CẦU THỰC TIỄN VÀ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Lân Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Việt Nam Hội nhập, 2024

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 481380

thương mại điện tử (tmĐt) là hoạt động mua bán hàng hóa và dịch vụ trên internet, nơi những cửa hàng truyền thống bước vào từ phố xá nhộn nhịp của thế giới thật. ngày nay, bán hàng trên các sàn tmĐt lớn ở việt nam là một trong nhiều phương thức mà người bán có thể lựa chọn. trong khi một số công ty chỉ tập trung bán hàng trực tuyến, thì cũng rất nhiều doanh nghiệp coi tmĐt là một trong nhiều kênh phân phối được phát triển mạnh mẽ…
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH