NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA BẢO HIỂM NHÂN THỌ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THANH HÓA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ninh Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2024

Mô tả vật lý: tr.107-117

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 481410

 Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Kết quả phân tích 244 phiếu khảo sát thu thập trực tiếp từ người tiêu dùng cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng, được sắp xếp theo thứ tự giảm dần: 1) Quyền lợi của người tiêu dùng
  2) Nhân viên tư vấn
  3) Thương hiệu
  4) Dịch vụ
  5) Rào cản
  Trong đó rào cản khi mua bảo hiểm có ảnh hưởng tiêu cực đến quyết định mua của người tiêu dùng. Nghiên cứu đã đề xuất một số giải pháp cải thiện quyết định mua bảo hiểm của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá theo từngnhóm yếu tố ảnh hưởng ở trên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH