Hệ thống quản lý chất lượng hoạt động thư viện tại Đại học Bách khoa Hà Nội và một số kinh nghiệm triển khai=• Quality management system information-library activities at Hanoi University of Science and Technology and some implementation experiences

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Nam Nguyễn, Thị Thu Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thông tin và Tư liệu, 2024

Mô tả vật lý: tr.42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 481511

Mô hình quản lý chất lượng ISO 9001 đã trở thành một công cụ mạnh mẽ trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả cho các tổ chức trên toàn thế giới. ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 và đã được áp dụng rộng rãi trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực khác nhau. Bài viết này, sẽ đưa ra các kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng, các mô hình quản lý chất lượng trong hoạt động thông tin-thư viện và thực tiễn áp dụng mô hình ISO (International Standard Organization) trong hoạt động thư viện tại Đại học Bách khoa Hà Nội, đồng thời trao đổi một số kinh nghiệm nhằm giúp thư viện các trường đại học thực thi một cách hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin-thư viện, khẳng định vai trò, tầm quan trọng của thư viện trong trường đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH