VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG HỌC PHẦN HOÁ HỌC ĐẠI CƯƠNG 1 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC=VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG HỌC PHẦN HOÁ HỌC ĐẠI CƯƠNG 1 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tuấn Nguyễn, Thị Thu Trang Nguyễn, Hoài Minh Thái

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2024

Mô tả vật lý: tr.24

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 481520

 Tự học đóng vai trò quan trọng trong việc giúp sinh viên (SV) sư phạm liên tục học tập và cải thiện bản thân trong quá trình học tập và dạy học. Mục tiêu của nghiên cứu là phát triển năng lực tự học cho SV ngành Sư phạm Hoá học thông qua việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược (LHĐN) trong học phần Hoá học đại cương 1, là học phần nền tảng của ngành. Nghiên cứu sử dụng kết hợp nhiều phương pháp nghiên cứu, bao gồm việc xây dựng khung lí thuyết, thực nghiệm sư phạm và phân tích thống kê để xử lí dữ liệu. Bài báo đề xuất khung năng lực tự học của SV
  đề xuất quy trình tổ chức dạy học theo mô hình LHĐN nhằm phát triển năng lực tự học cho SV
  thiết kế các kế hoạch bài dạy minh hoạ cho hai chủ đề trong học phần Hoá học đại cương 1. Quá trình thực nghiệm sư phạm trên 22 SV năm nhất ngành Sư phạm Hoá học cho thấy điểm trung bình các tiêu chí đánh giá năng lực tự học của SV tăng sau tác động và sự khác biệt có ý nghĩa thống kê. Điều này chứng tỏ mô hình LHĐN giúp SV ngành Sư phạm Hoá học hình thành, phát triển năng lực tự học của bản thân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH