HƯỚNG TIẾP CẬN VÀ XÂY DỰNG CÁC BÀI TOÁN THỰC TIỄN CHO HỌC SINH LỚP 9 Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ=APPROACH AND CONSTRUCTION OF PRACTICAL MATH PROBLEMS FOR 9TH GRADE STUDENTS IN SECONDARY SCHOOL

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 481564

Choosing teaching content that meets the need of the general education program is one of the important tasks of teachers. In the general education program in Mathematics, most of the requirements to be met in the lessons are related to the application of mathematical knowledge and skills into practice. In this article, I propose two types of practical problems, built on the basis of existing practical problems or based on mathematical models. The design process and illustrative examples are presented for teaching Mathematics to 9th grade students in Vietnamese secondary schools.Lựa chọn nội dung dạy học đáp ứng yêu cầu cần đạt trong chương trình giáo dục phổ thông là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giáo viên. Trong chương trình giáo dục phổ thông môn Toán, hầu hết yêu cầu cần đạt của các bài học đều liên quan đến việc vận dụng kiến thức, kỹ năng Toán học vào thực tiễn. Trong bài báo này, tôi đề xuất hai dạng bài toán thực tiễn, được xây dựng trên cơ sở bài toán thực tiễn có sẵn hoặc dựa trên mô hình toán học. Quy trình thiết kế và ví dụ minh hoạ được trình bày ứng với việc dạy học Toán cho học sinh lớp 9 của trường trung học cơ sở ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH