TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO HƯỚNG KHAI THÁC CÁC YẾU TỐ VĂN HÓA ĐỊA PHƯƠNG=ORGANIZING EXPERIENTIAL ACTIVITIES IN TEACHING LITERATURE AT SECONDARY SCHOOLS: LEVERAGING LOCAL CULTURAL ELEMENTS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiều Trang Lê, Thanh Huyền Lê, Thị Hiền Lê, Minh Châu Phùng, Quỳnh Phương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.16

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 481972

Bài viết trình bày việc tổ chức các hoạt động học tập trải nghiệm môn Ngữ văn Trung học cơ sở theo hướng gắn kết, tích hợp khai thác các yếu tố văn hóa địa phương có trong môn học, bài học. Xuất phát từ bản chất, yêu cầu của hoạt động trải nghiệm nói chung, chúng tôi đề xuất một số khả năng, hình thức tiến hành hoạt động trải nghiệm trong quá trình dạy Ngữ văn ở bậc học này trên tinh thần khai thác một số các yếu tố văn hóa địa phương nhằm tạo ra các môi trường khác nhau để học sinh được quan sát, suy nghĩ và trải nghiệm tham gia vào các hoạt động thực tiễn.This article presents the organization of experiential learning activities in secondary school literature classes with an emphasis on integrating and utilizing local cultural elements inherent in the subject matter and lessons. Grounded in the nature and requirements of experiential activities in general, we propose various possibilities and forms of conducting experiential activities in the teaching of literature at this educational level, with the spirit of exploiting certain local cultural elements to create diverse environments for students to observe, contemplate, and participate in practical activities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH