QUY TRÌNH PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CẢM XÚC XÃ HỘI CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM=DEVELOPING SOCIAL - EMOTIONAL COMPETENCE FOR ARLY CHILDHOOD EDUCATION STUDENTS THROUGH PERIENTIAL LEARNING ACTIVITIES: A PROPOSED PROCESS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Huyền Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 481974

Developing social-emotional competence for students majoring in Early Childhood Education (ECE) through experiential learning activities is deemed essential. In our research, we conducted a theoretical exploration of experiential education activities and the social-emotional competence of ECE students. Simultaneously, we highlighted the significance of activities aimed at honing social-emotional skills for ECE students. Subsequently, we applied David Kolb's experiential education model and proposed a process for the development of social-emotional competence in ECE students through experiential activities.Phát triển năng lực cảm xúc xã hội cho sinh viên ngành GDMN thông qua hoạt động trải nghiệm là hoạt động cần thiết. Trong nghiên cứu của mình, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu về lý luận về hoạt động giáo dục trải nghiệm và lý luận về năng lực cảm xúc xã hội của sinh viên ngành giáo dục mầm non. Đồng thời, chúng tôi cũng chỉ ra được tầm quan trọng của hoạt động rèn luyện năng lực cảm xúc xã hội với sinh viên ngành GDMN. Từ đó, Chúng tôi đã vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb và đề xuất một quy trình phát triển năng lực cảm xúc xã hội cho sinh viên ngành GDMN thông qua hoạt động trải nghiệm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH