TỔ CHỨC DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM CHO SINH VIÊN TRONG ĐÀO TẠO NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON HỆ CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI=ORGANIZING EXPERIENTIAL TEACHING FOR STUDENTS BE TRAINING PRESCHOOL EDUCATION MAJOR IN ADVANCED OF EDUCATION AT HANOI METROPOLITAN UNIVERSITY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cẩm Nhung Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 482049

Dạy học trải nghiệm cho sinh viên khai thác những phương pháp giảng dạy hiệu quả, phát huy sự sáng tạo và vận dụng các quan điểm, mô hình giáo dục tiên tiến của giảng viên trong đào tạo Cao đẳng, Đại học, đồng thời nâng cao năng lực nghề nghiệp của sinh viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực người học. Bài viết tập trung nghiên cứu thực trạng dạy học trải nghiệm trong đào tạo ngành giáo dục Mầm non hệ Cao đẳng sư phạm từ đó đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng tổ chức dạy học trải nghiệm cho sinh viên hệ Cao đẳng sư phạm tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội.Experiential teaching for students to exploit effective teaching methods, promote creativity and apply advanced educational perspectives and models of lecturers in College and University training, and at the same time improve students' professional capacity to meet the requirements of educational innovation in the direction of developing learner capacity. The article focuses on researching the current status of experiential teaching in preschool education training in College education, thereby proposing a number of solutions to contribute to improving the quality of organizing experiential teaching for higher education students at pedagogical college at Hanoi Metropolitan University.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH