Cách thức tổ chức cho học sinh đề xuất và giải quyết bài tập tình huống trong dạy học ngữ văn bậc trung học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí giáo dục, 2011

Mô tả vật lý: 25-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 482229

Organizing students' self-proposing and self-solving situation exercises in Philology teaching session is one the important measures aimed at perfecting teaching methods in renewal direction.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH