VẬN DỤNG TRÒ CHƠI HỌC TẬP - MỘT HÌNH THỨC DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM - VÀO DẠY HỌC PHẦN LUYỆN TỪ VÀ CÂU TRONG MÔN TIẾNG VIỆT Ở TIỂU HỌC=APPLICATION OF EDUCATIONAL GAMES – A METHOD OF EXPERIENTIAL LEARNING – IN TEACHING WORD AND SENTENCE PRACTICE MODULE IN PRIMARY SCHOOL’S LITERATURE

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Lan Nguyễn, Thị Kim Chi Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.72

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 482364

Chương trình giáo dục tổng thể 2018 đặc biệt đề cao hoạt động trải nghiệm. Ở bất kỳ môn học nào cũng có thể xây dựng nội dung trải nghiệm với nhiều hình thức khác nhau trong các hoạt động nội khóa và ngoại khóa. Ở bài viết này, chúng tôi đề cập đến một cách dạy học trải nghiệm trong môn Tiếng Việt ở bậc Tiểu học: vận dụng trò chơi học tập, cụ thể ở phần Luyện từ và câu thông qua các trò chơi học tập biến đổi từ các bài tập trong sách giáo khoa.The 2018 general education program focuses on experiential activities. No matter what the theme, experiential content in various forms can be integrated into its educational and extra-curricular activities. This writing focuses on an experiential education method in primary-level literature subjects: using educational games, especially those converted from manual practice questions in the word and sentence practice module.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH