THIẾT KẾ MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 4=DESIGNING SOME EXPERIENCE ACTIVITIES IN TEACHING MATH FOR GRADE 4 STUDENTS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thắng Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.105

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 482381

According to the new general education programme, experiential activities in elementary schools are mandatory educational activities and are conducted in all subjects. The paper proposes a process for organizing experiential activities for teaching mathematics in primary schools and for organizing a number of experiential activities related to the teaching of mathematics in fourth grade. It thus contributes to improving the effectiveness of mathematics teaching.Ở tiểu học, theo chương trình giáo dục phổ thông mới, hoạt động trải nghiệm (HĐTN) là hoạt động giáo dục bắt buộc và được thực hiện xuyên suốt trong tất cả các môn học. Bài viết đề xuất quy trình tổ chức HĐTN trong dạy học môn Toán ở trường tiểu học, tổ chức một số HĐTN có liên quan đến dạy học môn Toán ở lớp 4. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH