RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM CHO SINH VIÊN MẦM NON TRONG HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH”=TRAINING SKILLS IN DESIGNING AND ORGANIZING EXPLORATORY ACTIVITIES WITH AN EXPERIENTIAL APPROACH FOR UNDERGRADUATES STUDYING EARLY CHILDHOOD EDUCATION IN THE MODULE "METHODS OF EXPLORING THE SURROUNDING ENVIRONMENT"

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lệ Thương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.112

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 482382

High-level early childhood teacher training activities are carried out according tothe training program's output standards. Students are equipped with a modern knowledge system throughout their academic and training activities under the guidance of education and update new trends in the methods, techniques and education of primary schoolchildren. One of the current trends highlighted by the faculty is the organization of educational activities for children through experiential learning. This paper presents some methods for training the ability to design and organize activities to explore the environment through experiential approaches.Hoạt động đào tạo giáo viên mầm non trình độ cao đẳng được thực hiện dựa trên chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo. Trong quá trình học tập và rèn luyện dưới mái trường sư phạm, sinh viên được trang bị hệ thống tri thức hiện đại, cập nhật xu hướng phát triển mới về phương pháp, kĩ thuật tổ chức dạy học và giáo dục cho trẻ mầm non. Một trong những xu hướng mới hiện nay đang được các giảng viên trong nhà trường chú trọng rèn luyện cho sinh viên là việc tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ theo hướng trải nghiệm. Bài viết đưa ra một số biện pháp rèn luyện kĩ năng thiết kế và tổ chức hoạt động khám phá môi trường xung quanh theo hướng trải nghiệm
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH