MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018=SOME THEORETICAL ISSUES ON MANAGING ENGLISH TEACHING ACTIVITIES IN PRIMARY SCHOOLS TO MEET THE GENERAL EDUCATION PROGRAM 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 482389

 English is a compulsory subject in the General Education Program 2018. English not only helps students form and develop their ability to communicate in English but also contributes to the formation and development of children’s general abilities, to live and work more effectively, to learn well in other subjects as well as for lifelong learning. The manuscript mentions basic theoretical contents about the research issues as: some tool concepts
  the roles and meanings of teaching and managing English teaching activities in primary schools according to the General Education Program 2018
  basic contents of the General Education Program 2018 for English subject at primary school and requirements for teaching the subject to students
  06 main contents of managing English teaching activities in primary schools meet the General Education Program 2018 following the content management approach. Based on the results of theoretical research, we suppose some recommendations for heads of primary schools to use a number of measures to manage English teaching activities in schools according to the General Education Program 2018 to improve the quality of teaching this subject today.Tiếng Anh là môn học bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Môn Tiếng Anh không chỉ giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực giao tiếp bằng Tiếng Anh mà con góp phần hình thành và phát triển các năng lưc chung, để sống và làm việc hiệu quả hơn, để học tốt các môn học khác cũng như để học tập suốt đời. Bài viết đề cập đến các nội dung lý luận cơ bản về vấn đề nghiên cứu như: Một số khái niệm công cụ
  vai trò, ý nghĩa của hoạt động dạy học và quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Anh ở trường tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
  các nội dung cơ bản của chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Tiếng Anh cấp tiểu học và các yêu cầu đặt ra đối với dạy học môn học cho học sinh
  06 nội dung chủ yếu quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Anh ở các trường tiểu học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo cách tiếp cận nội dung quản lý. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu lý luận, chúng tôi đưa ra các khuyến nghị cho hiệu trưởng trường tiểu học sử dụng một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Anh ở nhà trường theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn học này hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH