XÂY DỰNG MÔ HÌNH HỆ SINH THÁI HỌC TẬP SÁNG TẠO CỦA TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở THÀNH PHỐ HÀ NỘI=BUILDING AN INNOVATIVE LEARNING ECOSYSTEM MODEL FOR MIDDLE SCHOOLS IN HANOI CITY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Cường Đỗ, Thị Thu Trang Đỗ, Ngọc Dung Nguyễn, Thị Kim Sơn Nguyễn, Thị Thuần Nguyễn, Ngọc Sơn Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 482404

 Society is evolving with the influence of smart devices and human creativity. The innovative learning ecosystem is an appropriate educational environment for the development of today's society. However, there is still no to be a proposed model for an innovative learning ecosystem in secondary schools. In the context of Hanoi being recognized as a UNESCO Creative City, this research aims to introduce a model for an innovative learning ecosystem applicable to secondary schools in Hanoi city. The results of research indicate that the innovative learning ecosystem model consists of 5 groups of elements: Learning Subject, Creativity
  Learning Knowledge, Creativity
  Learning Technology, Creativity
  Learning Context, Creativity
  Culture, Structure, and Strategy. Each group of elements has specific factors, characteristics described clearly. The innovative learning ecosystem model serves as the foundation for schools to build ecosystems for their institutions, providing a basis for researchers to develop tools to assess the level of creative learning in educational institutions.Xã hội đang tiến triển với sự tác động các thiết bị thông minh và sự sáng tạo của con người. Hệ sinh thái học tập sáng tạo là một môi trường giáo dục phù hợp cho sự phát triển của xã hội ngày nay. Tuy nhiên, vẫn chưa có mô hình đề xuất cho một hệ sinh thái học tập sáng tạo trong các trường trung học. Trong bối cảnh Hà Nội là một thành phố sáng tạo của UNESCO, nghiên cứu này nhằm giới thiệu một mô hình hệ sinh thái học tập sáng tạo áp dụng cho các trường trung học cơ sở ở Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng mô hình hệ sinh thái học tập sáng tạo bao gồm 5 nhóm yếu tố: Chủ thể học tập sáng tạo
  Tri thức học tập sáng tạo
  Công nghệ học tập sáng tạo
  Bối cảnh học tập sáng tạo
  Văn hóa, Thể chế, chiến lược. Mỗi nhóm yếu tố có các yếu tố cụ thể, đặc điểm được mô tả rõ ràng. Mô hình hệ sinh thái học tập sáng tạo là nền tảng để các trường xây dựng các hệ sinh thái cho các cơ sở của họ, bao gồm các bước như xác định tầm nhìn
  xây dựng kế hoạch
  đào tạo, bồi dưỡng và hỗ trợ giáo viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH