Xây dựng và gợi ý sử dụng tình huống trong giảng dạy môn luật hành chính việt nam / Xây dựng và hiệu chỉnh cấu trúc mô hình đánh giá chi phí - hiệu quả của chương trình can thiệp sức khỏe tâm thần vị thành niên trong trường học tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quỳnh Anh Nguyễn, Thanh Hương Nguyễn, Thị Thủy Nguyễn, Thu Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie; Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Luật học, Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 20122022

Mô tả vật lý: 66-72, 261-265

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 482444

 Xây dựng và hiệu chỉnh cấu trúc mô hình Markov để đánh giá chi phí - hiệu quả chương trình can thiệp sức khỏe tâm thần vị thành niên trong trường học tại Việt Nam. Phương pháp: Sử dụng tổng quan hệ thống, tổng quan tài liệu kết hợp với phỏng vấn sâuchuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe tâm thần, kinh tế y tế, y tế và giáo dục (10 chuyên gia) và thảo luận nhóm (01 cuộc thảo luận nhóm). Kết quả: Dựa trên tổng quan hệ thống các mô hình tương tự trên thế giới và tổng quan các tài liệu khác, toàn bộ các sự kiện/trạng thái sức khỏe trong mô hình Markov có liên quan được liệt kê. Sau đó, các trạng thái được đánh giá để đưa vào/loại ra dựa trên các tiêu chí đã được xác định trước. Các trạng thái được đưa vào được sắp xếp thành một chuỗi các sự kiện và sơ đồ hóa (mô hình Markov). Kết quả phỏng vấn sâu đã khẳng định về tính đại diện và đầy đủ của các trạng thái được đưa vào
  sự rõ ràng về khái niệm của trạng thái
  tính phù hợp về lâm sàng của chuỗi các sự kiện
  và khả năng phản ánh kết quả đầu ra cuối cùng (mắc bệnh và tử vong) của chuỗi sự kiện. Kết luận: Cấu trúc của mô hình đánh giá chi phí - hiệu quả của chương trình can thiệp sức khỏe tâm thần cho vị thành niên trong trường học tại Việt Nam (RAP-V) đã được đánh giá là phù hợp để triển khai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH