Khung đánh giá hiệu quả sử dụng tài liệu điện tử tại thư viện trường học=Evaluation framework for the effectiveness of electronic resource usage in school libraries

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hùng Đỗ, Thị Phượng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thông tin và Tư liệu, 2024

Mô tả vật lý: tr.3

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 482559

Bài nghiên cứu xây dựng khung lý thuyết về đánh giá hiệu quả sử dụng tài liệu điện tử bao gồm bốn tiêu chí: chất lượng của nguồn tin, mức độ hài lòng của người dùng, chỉ số truy cập và chi phí. Các tiêu chí này được sử dụng để nghiên cứu trường hợp tại một thư viện trường học. Kết quả nghiên cứu không chỉ cung cấp cái nhìn chi tiết về hiệu quả sử dụng tài liệu điện tử, mà còn giúp đội ngũ quản lý đưa ra những quyết định và hướng dẫn cho sự phát triển của thư viện trường học.The research develops a theoretical framework for evaluating the effectiveness of electronic resource usage, encompassing four criteria: the quality of information sources, user satisfaction, usage statistics, and costs. These criteria are applied to a case study at a school library. The research findings not only provide a detailed insight into the effectiveness of using electronic resources but also assist the management team in making decisions and guiding the future development of school libraries.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH