Đề xuất phương án tích hợp và phân hoá trong chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015 / Đề xuất phương pháp giải bài toán cấu trúc vốn tối ưu / Đề xuất phương pháp kiểm tra, đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản thông tin trên cơ sở xác định chuẩn đọc hiểu văn bản thông tin của học sinh trung học phổ thông trong môn Ngữ văn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Lai Đào, Anh Dũng Nguyễn, Anh Thư Nguyễn, Thị Vân An Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370330370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí giáo dục, Tạp chí kinh tế và dự báo, Khoa học giáo dục Việt Nam, 201320162022

Mô tả vật lý: 1-5, 7-10, 38-43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 482630

 Cấu trúc vốn tối ưu (optimal Capital structure) có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, vì nó chỉ ra được khả năng tối đa hóa giá trị doanh nghiệp. Với mục tiêu tìm kiếm một phương pháp xác định cấu trúc vốn tối ưu, mà các doanh nghiệp, kể cả các doanh nghiệp nhỏ và vừa, có thể áp dụng được trong thực tiễn, nhóm tác giả đã nghiên cứu đề xuất phương pháp lặp (iterative methods) trong toán học để giải bài toán tìm cấu trúc vốn tối ưu. Phương pháp này có một số ưu điểm, như: kết quả có độ tin cậy cao, do nền tảng của nó là phương pháp toán học được thừa nhận rộng rãi
  đơn giản khi tính toán, thực hiện được trên các máy tính cá nhân bằng chương trình excel thông dụng và quá trình tính chỉ cần dựa vào các số liệu rời rạc của vốn tại những thời điềm khác nhau.Từ việc xem xét khái niệm, cấu trúc năng lực đọc hiểu văn bản thông tin, bài viết đề xuất chuẩn năng lực đọc hiểu văn bản thông tin nhằm khắc phục những bất cập trong dạy và học đọc hiểu loại văn bản này theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn hiện hành. Bài viết xác định một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng của việc dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH