OCOP VIỆT NAM: NÂNG TẦM GIÁ TRỊ ĐỊA PHƯƠNG TRONG KỶ NGUYÊN MỚI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Lâm Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Việt Nam Hội nhập, 2024

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 482716

 Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) ở Việt Nam hướng đến chiến lược phát triển kinh tế địa phương thông qua việc nâng cao giá trị và khả năng cạnh tranh của các sản phẩm đặc sản của từng vùng miền
  đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thương mại, thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp sáng tạo, hình thành các diễn đàn kết nối cung - cầu, nâng cao các giá trị văn hóa của các miền quê Việt Nam. Mặt khác, OCOP Việt Nam còn góp phần giải quyết nhiều vấn đề quan trọng ở khu vực nông thôn như: giảm nghèo, giải quyết việc làm, an sinh xã hội, môi trường, phát triển năng lực đổi mới của người dân và hình thành các tổ chức liên kết kinh tế cộng đồng bền vững.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH