Tổ chức hoạt động vận dụng trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận=Organization of application activities in teaching reading comprehension of argumentative/ persuasive texts

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Gia Huy Ngô, Phước Bảo Khôi Nguyễn, Thị Thiên Lý Trương, Thị Thu Hằng Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.305

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 482751

This study mainly uses theoretical research and mathematical statistics methods to identify the problems posed by the organization of application activities in teaching reading comprehension of argumentative/ persuasive texts. From this, the paper proposes some types of application activities in order to achieve the requirements of the Language Arts and Literature curriculum 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH