THỰC TRẠNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Mạnh Phạm, Văn Hưng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2024

Mô tả vật lý: tr.47-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 482979

In the context of internationalintegration and high requirements for humanresources to serve the development of physicaleducation and sports, especially in the contextof comprehensive educational innovation, theevaluation of the teacher training program inPhysical Education in Tay Nguyen Universitybecomes urgent. Through analyzing the 2018General Education Program and evaluating thecurrent status of the physical education teachertraining program at Tay Nguyen University, fromthere we propose a number of measures to improvethe quality and Effective training. These measureswill help the physical education teacher trainingprogram at Tay Nguyen University better meet thepractical requirements and and the 2018 generaleducation program.Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và yêucầu cao về nhân lực phục vụ phát triển thể dụcthể thao, đặc biệt trong bối cảnh đổi mới giáo dụctoàn diện, việc đánh giá chương trình đào tạo giáoviên ngành giáo dục thể chất tại Trường Đại họcTây Nguyên trở nên cấp thiết. Qua việc phân tíchChương trình giáo dục phổ thông 2018 và đánh giáthực trạng chương trình đào tạo giáo viên ngànhgiáo dục thể chất ở Trường Đại học Tây Nguyên,từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chấtlượng và hiệu quả đào tạo. Những biện pháp nàysẽ giúp chương trình đào tạo giáo viên ngành giáoThêm cộng tác viêndục thể chất ở Trường Đại học Tây Nguyên đápứng tốt hơn yêu cầu thực tiễn và chương trình giáodục phổ thông 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH