Quá trình nghiên cứu đã lựa chọn được17 tiêu chí đánh giá hiệu quả ứng dụng mô hìnhcâu lạc bộ cầu lông trường Cao đẳng Hải Dương.Bước đầu ứng dụng các mô hình đã lựa chọn trongthực tế và đánh giá hiệu quả trên các mặt: Mứcđộ phát triển phong trào tập luyện Cầu lông vàmức độ hài lòng của các đối tượng về mô hình câulạc bộ Cầu lông đã xây dựng. Sau một năm họcứng dụng mô hình đã xây dựng vào phong tràotập luyện Cầu lông trong nhà trường đã phát triểnmạnh mẽ
sinh viên và huấn luyện viên, hướng dẫnviên rất hài lòng khi tham gia hoạt động ngoạikhóa môn Cầu lông dưới hình thức câu lạc bộ. Như vậy, các mô hình đã xây dựng đã có hiệu quả cao trong việc phát triển phong trào tập luyện Cầulông trong nhà trường cũng như đáp ứng nhu cầuxã hội trong hoạt động ngoại khóa môn Cầu lông.The research process has selected 17criteria to evaluate the effectiveness of applicationof the badminton club model of Hai DuongCollege. Initially, the selected models were appliedin practice and evaluated the effectiveness onthe following aspects: The level of developmentof the badminton training movement and thesatisfaction of the subjects about the model ofthe Badminton club that was built. After a year ofstudying, applying the model built into the school’sbadminton practice movement has grown strongly
students and coaches, guides are very satisfiedwhen participating in extracurricular activities ofbadminton in the form of a club. Thus, the builtmodels have been highly effective in developingthe badminton practice movement in schools aswell as meeting social needs in extracurricularactivities in badminton..