BƯỚC ĐẦU XEM XÉT TÍNH KHẢ THI VÀ HIỆU QUẢ CỦA CHUẨN ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN KỸ THUẬT HÌNH ẢNH Y HỌC, Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH, NĂM 2022=PRELIMINARY ASSESSMENT OF FEASIBILITY AND EFFECTIVENESS OF LEARNING OUTCOMES FOR THE BACHELOR'S PROGRAM OF SCIENCE IN MEDICAL IMAGING TECHNOLOGY AT PHAM NGOC THACH UNIVERSITY OF MEDICINE, 2022

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Phong Đặng, Vĩnh Hiệp Đặng, Bá Trình Lưu, Thụy Kim Sa Ngô, Trường Viên Nguyễn, Hoài Phương Phan, Thị Ngọc Loan Trần, Thùy Linh Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2024

Mô tả vật lý: tr.36 - 42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 483046

Nghiên cứu nhỏ này bước đầu đánh giá tính khả thi và hiệu quả của dự thảo chuẩn đầu ra thuộc chương trình đào tạo Cử nhân Kỹ thuật hình ảnh y học tại Khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật Y học Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2022 về độ phù hợp và khả năng đáp ứng. Độ phù hợp được đánh giá ban đầu dựa trên ý kiến của các chuyên gia, đại diện cho đơn vị sử dụng lao động và đào tạo. Khả năng đáp ứng bước đầu được đánh giá trên ý kiến của đại diện sinh viên tốt nghiệp sau khi được đào tạo theo chuẩn này. Kết quả cho thấy các chuẩn đầu ra là phù hợp, sinh viên có khả năng đáp ứng tốt và có thể áp dụng chuẩn đầu ra vào chương trình đào tạo, tuy nhiên vẫn có một số điểm cần tiếp tục xem xét và điều chỉnh trong quá trình áp dụng. Kết quả này có thể làm tiền đề để chỉnh sửa, hoàn thiện và áp dụng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao năng lực người học đáp ứng nhu cầu của xã hội.This pilot study was conducted to preliminarily assess the feasibility and effectiveness of the draft output standards for the training program of Bachelor of science in Medical Imaging Technology at Department of Nursing and Medical Technology, Pham Ngoc Thach University of Medicine in 2022 about suitability and response ability. Suitability was preliminarily assessed based on the opinions of experts deputize for employers and training unit. Response ability was preliminarily assessed from the perspective of graduate students after training according to output standards. The results indicate that the program learning outcomes are appropriate, students are capable of meeting them well, and training unit can apply the program learning outcomes to the training program. However, there are still some points that need further consideration and adjustment during the implementation process. This study may provide valuable insights for evaluating and improving the educational program, enhance the quality of education, aligning with the practical demands of healthcare institutions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH