Đề xuất các biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực cho sinh viên trường đại học công nghiệp Quảng Ninh trong giờ học giáo dục thể chất=Propose measures to improve self-discipline and positivity for students of quang ninh university of industry during physical education class

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hà Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí điện tử Khoa học và Công nghệ QUI, 2024

Mô tả vật lý: tr.81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 483247

The self-discipline and positivity of students during class hours are decisive to educational effectiveness. In fact, the teaching of physical education subjects still has many students who are not self-conscious and active in lessons, leading to the low quality of physical education lessons. The article proposed 6 measures to improve self-discipline and positivity in physical education lessons for students of Quang Ninh University of Industry.Tính tự giác, tích cực của sinh viên trong giờ học có ý nghĩa quyết định hiệu quả giáo dục. Trong thực tế công tác giảng dạy môn học giáo dục thể chất vẫn còn nhiều học sinh chưa tự giác, tích cực trong giờ học dẫn đến chất lượng giờ học giáo dục thể chất chưa cao. Bài viết đã đề xuất 6 biện pháp nhằm nâng cao tính tự giác, tích cực trong giờ học giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH