Phát triển năng lực tư duy cho học sinh phổ thông trong dạy học giải toán / Phát triển năng lực tư duy cho học sinh tiểu học qua dạy học giải toán về quy luật của dãy số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hường Bùi, Linh Thị Thanh Loan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí giáo dục, Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 20132021

Mô tả vật lý: 51-52,65, 46-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 483470

In the recent education, the quality of critical thinking of puipils and of students is the first step in sense. However, each type of the critical thinking usually appears according to their certain act. For arising the quality of this thinking of students it is necessary to understand how to do this and which act you should do, for example, in teaching mathematics by which students can train and develop themselves in their works. This paper has introduced measures to develop the capacity to think for teaching students in solving common in with examples.Chủ đề “Dãy số” ở tiểu học khá đa dạng. Trong các bài toán về dãy số, người ta thường không biết toàn bộ dãy số (vì dãy số có nhiều số không viết ra được). Vì vậy, cần tìm dãy số quy luật, sau đó tìm các số mà dãy số không biểu thị. Quá trình tìm ra quy luật của mỗi dãy số là quá trình tư duy của học sinh. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày một số phương pháp phát triển năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua dạy học giải toán về quy luật dãy số.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH