KHẢO SÁT VỀ KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG TRUNG QUỐC CỦA NGƯỜI HỌC TẠI VIỆT NAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huỳnh Diệu Thảo Lại, Khánh Toàn Lý, Thị Mai Hương Nguyễn, Thủy Tiên Nguyễn, Quỳnh Chi Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở Hà Nội, 2024

Mô tả vật lý: tr.69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 483814

Cùng với công cuộc hội nhập quốc tế, giao lưu văn hóa và nhu cầu du học, việc học tiếng Trung Quốc và sở hữu chứng chỉ HSK (chứng chỉ đánh giá năng lực tiếng Trung Quốc) ngày càng được mọi người quan tâm. Trong bài báo này, nhóm nghiên cứu tiến hành khảo sát nhằm tìm hiểu thực trạng người học viết tiếng Trung Quốc trên diện rộng, từ đó nhận thấy người học viết tiếng Trung còn gặp nhiều khó khăn, chưa tìm ra phương pháp học viết phù hợp dẫn đến kết quả thi HSK chưa đạt điểm như mong muốn. Thông qua phân tích và đánh giá, nhóm nghiên cứu tiến hành đưa ra các phương pháp giúp người học cải thiện kỹ năng viết trong quá trình ôn luyện kỹ năng viết trong bài thi HSK.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH