SỬ DỤNG TRÒ CHƠI NGÔN NGỮ ĐỂ NÂNG CAO KHẢ NĂNG NÓI CỦA SINH VIÊN HỌC TIẾNG ANH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Cao, Mỵ Thu Lê, Thị Nga Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở Hà Nội, 2024

Mô tả vật lý: tr.77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 483815

Bài viết này đề cập đến những nghiên cứu về sử dụng trò chơi giúp sinh viên tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp học tiếng Anh nói trôi chảy hơn. Với nỗ lực mang đến cho sinh viên (SV) môi trường học tập thú vị và có nhiều hứng thú, say mê, các nhà giáo dục đã ngày càng bổ sung thêm nhiều trò chơi vào chương trình giảng dạy của mình trong vài năm qua. Sử dụng trò chơi để giúp SV nói trôi chảy hơn không phải là một phương pháp mới. Vì vậy, tác giả nỗ lực đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc vận dụng kỹ năng nói vào bài giảng thông qua sử dụng trò chơi ngôn ngữ. Nghiên cứu này có thể hình thành cho nghiên cứu thực nghiệm hơn nữa trong lĩnh vực này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH