Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu về các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng B2B, trường hợp tại Công ty TNHH Diva Pet, bao gồm: sự hài lòng, sự cam kết, sự tin tưởng, chất lượng dịch vụ và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng B2B. Các lý thuyết Tiếp thị mối quan hệ, Mô hình SERVQUAL và Lý thuyết các bên liên quan được ứng dụng để xây dựng mô hình cho nghiên cứu này. Bên cạnh đó, nghiên cứu thu thập được 155 phiếu khảo sát từ đối tác kinh doanh của Công ty TNHH Diva Pet bằng hình thức khảo sát trực tuyến qua Google Form và cho thấy rằng 4 yếu tố có tác động tích cực theo mức độ giảm dần là sự tin tưởng, sự cam kết, sự hài lòng và chất lượng dịch vụ, trong đó, yếu tố trách nhiệm xã hội doanh nghiệp không tác động. This study focuses on investigating the factors affecting B2B customer loyalty in the case of Diva Pet Co., Ltd., including satisfaction, commitment, trust, service quality, and corporate social responsibility. Based on these findings, management implications are proposed to enhance B2B customer loyalty. Relationship Marketing theory, the SERVQUAL model, and Stakeholder theory were applied to build the research model. In addition, the study collected 155 survey responses from Diva Pet Co., Ltd.'s business partners through an online survey via Google Forms. The results show that four factors positively influence loyalty in descending order: trust, commitment, satisfaction, and service quality. Conversely, corporate social responsibility does not have a significant impact. Trích dẫn bài báo này (Vương & Nguyễn, 2024) Vương, M. T., & Nguyễn, H. H. (2024). CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG B2B, TRƯỜNG HỢP CÔNG TY TNHH Diva Pet. Tạp Chí Khoa Học Trường Đại Học Hoa Sen, 05, 86–110. https://vjol.info.vn/index.php/dhs/article/view/104824