Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Phương Anh Đỗ, Thị Hiền Lương Nguyễn, Vũ Trung Hưng Trịnh, Minh Cảnh Võ, Thị Minh Hiền Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế & Kinh doanh, 2024

Mô tả vật lý: tr.68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 483956

Marketing giác quan là lĩnh vực nghiên cứu thu hút sự quan tâm những năm gần đây. Trong ngành du lịch, nhiều nghiên cứu đã xác định mối quan hệ giữa marketing giác quan với sự hài lòng và ý định quay trở lại của du khách. Các nghiên cứu này liên kết các giác quan như một khía cạnh quan trọng của hình ảnh điểm đến, ảnh hưởng đến cảm xúc và trải nghiệm của du khách. Với mẫu khảo sát là 367 người, nghiên cứu này tập trung xem xét tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh marketing giác quan nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của Thành phố Cần Thơ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH