Quản lý danh mục đầu tư các dự án điện cảu petrovietnam nhìn từ góc độ lợi thế cạnh tranh / Quản lý đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường Cao đẳng Sư phạm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thanh Nga, Văn Thiện Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 620.106370 Engineering mechanics and materials

Thông tin xuất bản: Tạp chí dầu khí việt nam, Tạp chí Quản lý Giáo dục, 20132020

Mô tả vật lý: 54-62, 33-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 484026

Trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, đào tạo giáo viên theo hướng tiếp cận năng lực có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhất là đối với giáo viên mầm non. Do đó, việc quản lý đào tạo giáo viên theo tiếp cận năng lực cũng rất cần được quan tâm. Bài viết phân tích thực trạng quản lý đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường Cao đẳng Sư phạm, từ đó đề xuất sáu giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý đào tạo giáo viên mầm non, đáp ưng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện công tác giáo dục và đào tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH