ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC PHẦN LỊCH SỬ MỸ THUẬT THẾ GIỚI TRONG HỌC PHẦN LỊCH SỬ MỸ THUẬT CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM MỸ THUẬT TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA=WORLD ART HISTORY FOR STUDENTS OF FINE ARTS AT THANH HOA UNIVERSITY OF CULTURE, SPORTS AND TOURISM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thư Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học- Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, 2024

Mô tả vật lý: tr.124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 484084

Trong giảng dạy đại học, việc sử dụng các phương pháp dạy học tích cực là rất cần thiết. Bài viết đề cập đến ba phương pháp đã được sử dụng nhiều trong dạy học các môn lý thuyết: Phương pháp động não, phương pháp dạy học nêu vấn đề và phương pháp dạy học dự án để vận dụng vào giảng dạy phần Lịch sử mỹ thuật thế giới trong học phần Lịch sử mỹ thuật cho sinh viên khoa Mỹ thuật Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.Using active teaching methods is essential in university teaching. This paper discusses three methods, namely Brainstorming method, problem-based teaching method and project-based teaching method that are applied in teaching the World Art History for students of Fine Arts at Thanh Hoa University of Culture, Sports and Tourism.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH