Đánh giá mối tương quan giữa sức mạnh thương hiệu với khả năng huy động vốn của các ngân hàng thương mại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khắc Hường Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu tài chính kế toán, 2014

Mô tả vật lý: 14-16,20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 484171

The author raised anumber of method to evaluate the relationship between trade brand value with the ability to mobilize capital from commercial banks in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH