Tạo động lực cho người lao động thông qua việc thực thi văn hóa doanh nghiệp tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Cao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tổ chức nhà nước, 2024

Mô tả vật lý: tr.35

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 484355

Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang thúc đẩy mạnh mẽ sự chuyển đổi nền kinh tế truyền thống sang kinh tế tri thức, kinh tế số. Do vậy, nền kinh tế và doanh nghiệp nào sở hữu nhiều tri thức, có nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ giành được ưu thế cạnh tranh toàn cầu. Để nâng cao năng lực cạnh tranh song hành với các nhiệm vụ nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp nói chung và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói riêng luôn quan tâm, chú trọng xây dựng, thực thi văn hóa doanh nghiệp, xác định văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững, không chỉ giúp tạo dựng thương hiệu mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo động lực làm việc cho người lao động.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH