CÁC TIÊU CHÍ GIAO TIẾP TƯƠNG TÁC VÀ HOẠT ĐỘNG DẠY VIẾT TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Phương Nguyễn, Huỳnh Lâm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2024

Mô tả vật lý: tr.308

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 484444

Giao tiếp tương tác (Interactive Communication) là thuật ngữ hiện đại, đặc điểm nổi bật của thời đại thông tin ngày nay. Với tầm quan trọng của tương tác trong giao tiếp thực tế xã hội, bài viết này đi tìm các tiêu chí về giao tiếp tương tác từ các công trình nghiên cứu về dạy tiếng và các bộ đề kiểm tra đánh giá năng lực thực hành tiếng trên thế giới và khả năng ứng dụng các tiêu chí đó vào việc dạy tiếng Việt cho người nước ngoài ở kĩ năng viết. Trong đó, các đề xuất về kĩ thuật giảng dạy tăng cường yếu tố tương tác, về việc xem xét đánh giá lại các bài học, đề kiểm tra đánh giá năng lực viết tiếng Việt, cũng như khả năng biên soạn giáo trình dạy tiếng Việt giao tiếp tương tác cho người nước ngoài cũng sẽ được nêu ra.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH