DẠY HỌC NỘI DUNG PHƯƠNG TRÌNH THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM=TEACHING MATHEMATICAL EQUATIONS IN THE DIRECTION OF STEM EDUCATION

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Phượng Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.139

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 485116

Bài báo nghiên cứu về dạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM. Trên cơ sở lí luận, bài báo trình bày các yếu tố của STEM và mối liên hệ giữa Toán học và các thành phần khác của STEM. Dựa trên các quy trình thiết kế bài học STEM của các tác giả khác, bài báo cũng đưa ra quy trình thiết kế bài học STEM trong dạy học nội dung Phương trình và đưa ra ví dụ minh họa về sử dụng quy trình này trong dạy học nội dung cụ thể.This paper studies the teaching of mathematics in the direction of STEM education. With theoretical methods, this paper presents the components of STEM and the relationship between Mathematics and the other components of STEM. Based on the processes of designing STEM lessons developed by other authors, this paper proposes the process of designing STEM lessons in teaching mathematical equations and gives an example of using this process in teaching specific mathematics content.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH