Nghiên cứu chính của đề tài là đánh giávề giá trị cảm nhận của các cầu thủ, lãnh đội và banhuấn luyện các đội bóng tham dự giải bóng đá sinhviên Việt Nam lần II với các yếu tố được thiết lập.Nghiên cứu dựa trên hai phương pháp định tính vàđịnh lượng. Kết quả nghiên cứu định tính xác định05 yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của cácthành viên đội bóng đối với giải thi đấu gồm: Phảnứng cảm xúc, chất lượng cảm nhận, danh tiếng, giácả, thời gian và nỗ lực. Kết quả nghiên cứu địnhlượng dựa trên bảng thiết lập phiếu khảo sát, với209 lượt phỏng vấn và phân tích hồi quy đa biếnqua phần mềm SPSS 16.0. Kết quả phân tích, kiểmđịnh thang đo và phân tích nhân tố EFA cho ra môhình nghiên cứu 05 yếu tố: Phản ứng cảm xúc, chấtlượng cảm nhận, danh tiếng, giá cả, thời gian vànỗ lực, các yếu tố này ảnh hưởng đến giá trị cảmnhận của các thành viên đội bóng đối với giải thiđấu. Thông qua kết quả hồi quy đa biến khẳng địnhnghiên cứu qua mô hình trên là phù hợp với dữ liệuđã khảo sát, với giá trị cảm nhận của các thànhviên đội bóng đối với giải thi đấu không có sự khácnhau về công việc, vùng miền.The main research of the topic is toevaluate the perceived value of the players, teamleaders and coaching staff of the football teamsparticipating in the 2nd Vietnam Student FootballTournament with established factors. The researchis based on two qualitative and quantitativemethods. Qualitative research results identify05 factors affecting the perceived value of teammembers for the tournament including: Emotionalreaction, perceived quality, reputation, price, timeand effort. Quantitative research results are basedon a survey questionnaire, with 209 interviews and multivariate regression analysis through SPSS 16.0 software. The results of analyzing, testing thescale and analyzing the EFA factor give a researchmodel of 05 factors: Emotional response, perceivedquality, reputation, price, time and effort of thesefactors. affects the team members’ perceived valueof the tournament. Through multivariate regressionresults, it is confirmed that the above modelresearch is consistent with the surveyed data. Withthe perceived value of the team members for thetournament, there are no differences based on jobor region.