Tầm quan trọng của khảo sát người tiêu dùng trong các tranh chấp về nhãn hiệu=The importance of consumer surveys in trademark disputes

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Tuấn Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A, 2024

Mô tả vật lý: tr.16

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 485406

Cuộc khảo sát người tiêu dùng (gọi tắt là “bằng chứng khảo sát” hoặc “cuộc khảo sát”) là một công cụ hữu ích nhằm thu thập dữ liệu về niềm tin và thái độ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu hoặc sản phẩm, đang trở nên ngày càng quan trọng trong các vụ tranh chấp nhãn hiệu...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH