THỰC TRẠNG STRESS CỦA NHÂN VIÊN, GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG VÀ MỐI TƯƠNG QUAN VỚI YẾU TỐ TẬP LUYỆN THỂ THAO

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Toán Hà, Khánh Duy Nguyễn, Thị Hà Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Thể thao, 2024

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 485485

Áp lực căng thẳng trong công việc và cuộc sống, hầu như ai trong chúng ta cũng có lúc bị ảnh hưởng bởi stress, để kiểm soát được bản thân và vươn tới các mục tiêu trong công việc và cuộc sống, chúng ta cần biết phân tích các nguyên nhân làm tốn hại đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Mục tiêu: mô tả tình trạng stress của nhận viên, giảng viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và một số yếu tố liên quan đến stress.Đối tượng và phương pháp: nghiên cứu cắt ngang mô tả thực hiện trên 106 nhận viên, giảng viên của trường. Kết quả: Tình trạng bị stress: có 95/106 người bị stress chiếm tỷ lệ 89.6% (trong đó stress vừa chiếm 77.4%, stress nặng chiếm 12.3%) và 11/106 người không bị stress chiếm 10.4%, yếu tố cá nhân không liên quan nhiều đến stress, nhưng hoạt động thể chất lại có liên quan đến tình trạng stress nhiều. Kết luận: Tác động củaviệc tập luyện thể thao sẽ giảm được tình trạng stress rất hiệu quả với 14/106 người thường xuyên tập luyện thì có 11/14 người không bị stress chiếm 78.6% và 3/14 người stress vừa chiếm 21.4% và không có người nào bị stress nặng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH