THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO THỂ CHẤT CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thiện Trang Nguyễn, Thọ Hoàng Trường Đại Học Tây Nguyên Nguyễn, Hùng Mạnh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Thể thao, 2024

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 485494

 Từ kết quả khảo sát thực trạng về mức độ phát triển thể chất của sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên là rất tốt, thể hiện tất cả 9/9 test đều có sự tăng trưởng từ 0.30 – 6.20%. Trong nghiên cứu này, chúng tôi sử dụng 5 phương pháp nghiên cứu phù hợp và đồng thời lựa chọn 4 giải pháp gồm: Tăng cường đội ngũ giảng viên giáo dục thể chất
  Giáo dục về ý nghĩa vai trò TDTT đối với SV
  Tăng cường hoạt động ngoại khóa trong Nhà trường
  Cải tiến phương pháp giảng dạy giờ học thể dục. Qua đó, nâng cao công tác giáo dục thể chất tại trường Đại học Tây Nguyên trong các giai đoạn tiếp theo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH