CÁC YẾU TỐ THÚC ĐẨY ĐỘNG LỰC TỰ HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN THÔNG QUA ỨNG DỤNG SMALLTALK2ME TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH=FACTORS ENHANCING STUDENTS' MOTIVATION FOR SELF-STUDY IN ENGLISH SPEAKING VIA SMALLTALK2ME AT HO CHI MINH CITY UNIVERSITY OF TECHNOLOGY AND EDUCATION

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thảo Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.1

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 485496

In the context of integration and globalization, foreign languages proficiency, especially English, is becoming increasingly crucial. This is particularly important for students at universities, where cultivating and improving English speaking skills is a major challenge. The development of Information Technology (IT) and Artificial Intelligence (AI) has provided an opportunity to improve foreign language learning methods through learning support applications such as SmallTalk2Me. This study aims to explore and quantify factors that positively influence students' learning motivation when using the SmallTalk2Me application, including instant response, convenience, and the ability to reduce bias in the review. The study results show that SmallTalk2Me is an effective support tool in self-learning English speaking skills for students at Ho Chi Minh City University of Technology and Education (HCMUTE), though it still has some limitations such as AI's ability to handle pronunciation variations and the lack of direct human interaction.Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa hiện nay, việc thành thạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, trở nên ngày càng cấp bách. Điều này đặc biệt quan trọng đối với sinh viên tại các trường đại học, nơi việc trau dồi và cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh là một thách thức lớn. Sự phát triển của công nghệ thông tin (IT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đã mở ra cơ hội để cải thiện phương pháp học ngoại ngữ, thông qua các ứng dụng hỗ trợ học tập như SmallTalk2Me. Nghiên cứu này nhằm khám phá và định lượng các yếu tố ảnh hưởng tích cực đến động lực học tập của sinh viên tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (HCMUTE) khi sử dụng ứng dụng SmallTalk2Me, bao gồm phản hồi tức thì, tiện lợi và khả năng giảm thiểu thiên vị trong đánh giá. Kết quả nghiên cứu cho thấy SmallTalk2Me là một công cụ hỗ trợ hiệu quả trong việc tự học kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên tại HCMUTE, mặc dù vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục như khả năng xử lý các biến thể phát âm của AI và sự thiếu tương tác trực tiếp với con người.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH