Lựa chọn và đánh giá hiệu quả các tiêu chuẩn phân loại đoàn viên thanh niên trường đại học thể dục thể thao bắc ninh / LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG CA DAO, TỤC NGỮ VÀO GIẢNG DẠY KIẾN THỨC PHẦN TRIẾT HỌC MÁC - LÊNIN CHO SINH VIÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Hùng Nguyễn, Văn Hòa Nguyễn, Thị Kim Thoa Trịnh

Ngôn ngữ: vie; Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Đào tạo và huấn luyện thể thao, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 20152019

Mô tả vật lý: 145-150

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 485620

Bài viết tập trung phân tích vai trò của việc sử dụng ca dao, tục ngữ vào giảng dạy một số kiến thức phần triết học Mác - Lênin, từ đó chúng tôi tiến hành xây dựng quy trình và cách thức để lựa chọn, sử dụng ca dao, tục ngữ vào giảng dạy triết học Mác - Lênin cho sinh viên, nhằm mục đích nâng cao hiệu quả giảng dạy triết học Mác - Lênin., Tóm tắt tiếng anh, This paper focuses on analyzing the role of using folk songs and proverbs to teach some knowledge of Marxist-Leninist philosophy, from which we proceed to build processes and ways to choose and use folk songs, proverbs into teaching Marxist-Leninist philosophy to students, aiming to improve the effectiveness of Marxist-Leninist teaching philosophy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH