QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN MẦM NON ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI=Managing professional development activities for preschool teachers to meet renovation requirements

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị My Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.45-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 485767

Managing professional training activities for preschool teachers plays an important role, in order to meet the need for innovation in the spirit of NQ29/NQ-TW “basically and comprehensively innovating education to meet the requirements of industrialization - modernize the country”. Annual training for preschool teachers helps teachers update new knowledge and access to advanced educational methods in the world, thereby promoting their own capacity in organizing educational activities. Play activities for children in accordance with the goals of the current Preschool Education Program, training preschool teachers to contribute to children’s orientation, enhance the value of the school, and improve the quality of care and education for preschool children. Therefore, managing training activities with appropriate planning, content, form and remuneration will improve the effectiveness of training and help school quality management develop to meet the needs of the school, current educational innovation requirements.Quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non đóng vai trò quan trọng và rất cần thiết, nhằm đáp ứng yêu đổi mới theo tinh thần NQ29/NQ -TW "đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước". Bồi dưỡng cho giáo viên mầm non hàng năm giúp giáo viên được cập nhật những kiến thức mới tiếp cận với các phương pháp giáp dục tiến trên thế giới từ đó phát huy năng lực bản thân trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục, hoạt động vui chơi cho trẻ phù hợp với mục tiêu Chương trình Giáo dục mầm non hiện hành. Nghiên cứu này tập trung đánh giá thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn ở các trường mầm non công lập. Thông qua khảo sát cán bộ, giáo viên mầm non nghiên cứu và phân tích các khía cạnh quản lý. Kết quả cho thấy các nhà trường và giáo viên rất coi trong công tác bồi dưỡng chuyên môn nhưng trong công tác quản lý còn có những hạn chế nhất định cần khác phuc. Từ đó, đề xuất một số biện pháp quản lý các hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non nhằm nâng cao hiệu chất lượng giáo dục nhà trường đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH